Tin bóng đá Anh 25-11: Peter Crouch khen ngợi Mason Mount, Liverpool đón tin vui từ Salah, … là những nội dung thể thao đáng chú ý.

Peter Crouch khen ngợi Mason Mount

Rạng sáng nay, Chelsea đã nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình trên mọi đấu trường. Làm khách đến sân của Rennes, The Blues đã giành chiến thắng 2-1 và chính thức giành vé đi tiếp chỉ sau tỷ lệ bóng đá 4 vòng đấu. Họ bất bại cả 4 trận, thắng 3 và hoà 1.

Ở chiến thắng này, Mason Mount là một trong những cái tên gây ấn tượng nhất. Tình huống toả sáng của tiền vệ này đến ở phút thứ 22, khi anh thực hiện một đường chuyền hoàn hảo cho Callum Hudson-Odoi băng vào dứt điểm, mở tỷ số cho trận đấu.

Bình luận trên sóng BT Sport, cựu danh thủ Peter Crouch vô cùng hài lòng về Mount: “Một màn trình diễn đáng kinh ngạc từ Mason Mount. Đó cũng chính là những gì chúng tôi đã dự đoán trước trận. Đó cũng là một pha chạy chỗ tuyệt vời của Hudson-Odoi. Nhưng Mason Mount, đường chuyền quá hoàn hảo.”

Mason Mount vừa có thêm một trận đấu ấn tượng.
Mason Mount vừa có thêm một trận đấu ấn tượng.

Liverpool đón tin vui từ Salah

Rạng sáng mai, Liverpool tiếp đón Atalanta trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Tiền đạo Mohamed Salah khả năng sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát của Liverpool ở trận cầu này nhan dinh bong da Liverpool sẽ vẫn có chiến thắng.

Salah xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào ngày 13/11 khi đang làm nhiệm vụ quốc tế cùng tuyển Ai Cập. Hôm thứ Hai, Salah đã có thể trở lại sân tập Liverpool sau thời gian cách ly và có kết quả xét nghiệm âm tính. HLV Juergen Klopp tiết lộ anh hoàn toàn có thể ra sân ở trận gặp Atalanta. “Salah đã tập luyện cùng đội rất tốt. Tất cả các xét nghiệm đều âm tính nên nếu không có gì thay đổi thì cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu”.

Sự trở lại của Salah vào thời điểm này là động lực lớn cho Liverpool, đội bóng đã bị tàn phá bởi chấn thương trong những tuần gần đây với những ngôi sao của đội 1 như Virgil van Dijk, Joe Gomez, Trent Alexander-Arnold đều phải nghỉ thi đấu.

Frank Lampard mang tin vui về trụ cột trước trận gặp Tottenham

Ở 5 trận gần nhất của Chelsea, đội bóng này đã không có được sự phục vụ của Christian Pulisic vì chấn thương. Cầu thủ chạy cánh này đã có sự phục hồi đáng kể, có thể ra sân ở trận đấu tới cho Chelsea, tuy nhiên HLV Frank Lampard cũng đang rất hài lòng với Callum Hudson-Odoi sau khi ngôi sao trẻ này ghi bàn ở trận thắng Rennes.

“Tôi biết Callum đã có những trận đấu hay với U21 Anh và quyết định cho cậu ấy ra sân ngày hôm nay. Tôi biết cậu ấy muốn thi đấu nhiều hơn, các cầu thủ khác cũng vậy.”

“Christian Pulisic đã trở lại và có thể ra sân cuối tuần này. Tôi có một cuộc cạnh tranh ở vị trí đó. Vì vậy nếu Callum không được ra sân một thời gian không có nghĩa là tôi không thích cậu ấy.”

“Nhưng cậu ấy vẫn đang tiến bộ hơn, những pha chạm bóng của cậu ấy trước Rennes rất đẳng cấp, tôi biết cậu ấy có thể làm như vậy. Callum có nhiều điểm tuyệt vời và cậu ấy còn có thể phát triển.”

“Cậu ấy có tương lai sáng sủa với Chelsea, tôi vui mừng cho cậu ấy.”

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"