Dự đoán thể thao Sài Gòn vs Becamex Bình Dương, 19h00 ngày 5/6 – Đây sẽ là một thách thức lớn cho chủ nhà Sài Gòn.

Trong mùa giải trước Sài Gòn FC về đích ở vị trí thứ 5 tại V-League với 36 điểm sau 26 vòng đấu, xếp trên Viettel nhưng xếp dưới Bình Dương do bằng điểm nhưng hơn kém về hiệu số bàn thắng và kém đội vô địch Hà Nội FC tới 17 điểm.

Mùa giải trước, không được đánh giá cao nhưng Sài Gòn đã cho thấy được sự ổn định khi kết thúc ở vị trí thứ 5 chung cuộc. Tuy vậy, họ vẫn thi đấu với thành tích khá chênh lệch giữa sân khách và sân nhà. Bằng chứng là Tấn Tài và các đồng đội chỉ giành được 3 chiến thắng và để thua tới 8 trận ở tổng cộng 13 trận đã đấu.

Như du doan bong da của các chuyên gia cuộc tiếp đón người láng giềng B.Bình Dương sẽ chứng thực cho năng lực của ông chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành bên phía chủ nhà. Nói thế, bởi Sài Gòn FC lâu nay vốn là CLB có lối chơi rất khó chịu, dẫu họ không có ngôi sao.

Dự đoán Sài Gòn vs Becamex Bình Dương, 19h00 ngày 5/6
Dự đoán Sài Gòn vs Becamex Bình Dương, 19h00 ngày 5/6

Phía bên này sân, Becamex Bình Dương có số điểm ngang bằng với Sài Gòn ở mùa bóng vừa rồi. Ngay sau thắng lợi trên sân nhà ở trận mở màn trước SHB Đà Nẵng thì họ đã phải nếm mùi thất bại trên sân của Sông Lam Nghệ An, đây là trận thua thứ 3 liên tiếp khi xa nhà của Tiến Linh và các đồng đội, tính rộng ra thì họ đã thúc thủ 8/13 trận gần nhất.

Trong giai đoạn tiền mùa giải Becamex Bình Dương đã thi đấu 4 trận giao hữu, thắng 3 và để thua 1. Sau 2 vòng đấu tại V-League, ở vòng 1/8 Cúp quốc gia vừa qua Becamex Bình Dương đã đánh bại Thanh Hóa với tỷ số 1-0 để đi tiếp vào tứ kết với mức keo bong da hom nay ấn tượng.

Vẫn với phong cách phòng thủ rất chắc và tận dụng thời cơ của đội khách trong khi Sài Gòn FC chơi không thật sự ổn định ngay cả trên sân nhà nên có lẽ đây vẫn sẽ chỉ là trận đấu có rất ít bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến

Sài Gòn: Tống Đức An, Ahn Byung-gun, Nguyễn Quốc Long, Nguyễn Văn Ngọ, Thân Thành Tín, Bùi Trần Vũ, Geovani, Huỳnh Tấn Tài, Lê Quốc Phương, Nguyễn Hữu Sơn, Pedro Paulo

Becamex Bình Dương: Trần Đức Cường, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thành Long, Nguyễn Thanh Thảo, Nguyễn Trọng Huy, A. Rabo, Tô Văn Vũ, Tống Anh Tỷ, Hedipo, Nguyễn Tiến Linh, Y. Toure

Dự đoán tỷ số: 0 – 1

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"