Cùng chuyên gia thể thao nhận định Jalapa vs Juventus Managua diễn ra lúc 5h00 ngày 30/03 trong khuôn khổ giải Nicaragua Primera Division.

Jalapa sẽ có cuộc tiếp đón Juventus Managua trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 12 giải vô địch quốc gia Nicaragua. Trở về tổ ấm, các cầu thủ Jalapa ít nhiều cũng được tiếp thêm sự tự tin tới từ các cổ động viên nhà, tuy nhiên việc phải tiếp đón một đối thủ kị rơ là Juventus Managua, họ sẽ khó có thể giành 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định Jalapa vs Juventus Managua

Jalapa có kết quả bóng đá wap không hề tốt. Đội chủ nhà chỉ giành được vỏn vẹn 1 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua gần nhất. Tính rộng ra 10 trận gần đây, họ cũng chỉ đem về 3 chiến thắng, 2 trận hòa và 5 trận thua. Với thành tích đang thể hiện, họ phải đặt quyết tâm cao độ cho trận chiến đấu này. Lợi thế sân nhà là những gì họ cần phát huy.

Nhận định Jalapa vs Juventus Managua, 5h00 ngày 30/03

Trong khi đó, Juventus Managua đang có kết quả bóng đá trực tuyến khá tốt khi bất bại 5 trên 6 lần ra sân vừa qua. Mới đây nhất, đội bóng tới từ thành phố Managua vừa có thắng lợi tưng bừng 4-1 trước Walter Ferretti. Tuy nhiên, cần chú ý rằng, thành tích sân khách của họ là rất tệ. Juventus Managua chỉ biết hòa và thua ở 5 chuyến xa nhà đã qua.

Có thể thấy rằng Jalapa là một trong những đối thủ ưa thích của Juventus Managua khi đội khách đã đánh bại các vị chủ nhà trong cả 5 lần chạm trán gần nhất trong quá khứ. Chính vì thế, mặc dù phải hành quân tới phần sân đối phương nhưng các chuyên gia lẫn người hâm mộ đều đặt niềm tin vào một thắng lợi dành cho Juventus Managua.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Jalapa Vs Juventus Managua

Jalapa :1 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua

Juventus Managua: 3 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua

Đội hình dự kiến Jalapa vs Juventus Managua

Jalapa: Mena, Gabriel, E.Garcia, Silles, M.Garcia. Mondragon, Briones, Cruz, Gonzalez, Flores, Galeano.

Juventus Managua: Lorente, Leon, Montiel, Narvaez, Valdes, Arteaga, Guardado, Espana, Somarriba, Luiz, E.Garcia.

Dự đoán tỷ số Jalapa vs Juventus Managua: 0 – 2

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"