Crystal Palace vs Brighton là trận đấu muộn nhất vòng 27 thể thao Ngoại hạng Anh 2019/20. Cuộc đọ sức tại này hứa hẹn cân bằng bất chấp Wilfried Zaha và các đồng đội có lợi thế sân nhà.

CRYSTAL PALACE THẮNG KÈO CHÂU Á: Crystal Palace đang khởi sắc về phong độ khi bất bại ở cả 3 trận gần nhất: thắng 2 hòa 1. Brighton chỉ thắng 1 sau 5 trận vừa qua. 3 điểm sẽ thuộc về Crystal Palace. Bên cạnh đó, mời  bạn tham khảo thêm bxh vdqg phap để có thể xem được xếp hạng của đội bóng đá pháp

Crystal_Palace_vs_Brighton-min

Phía bên kia sân, dù không có được đội hình thực sự chất lượng nhưng Brighton & Hove Albion cũng đang có được những kết quả không tồi. Trước trận hòa khi tiếp Wolverhampton, đoàn quân của HLV Graham Potter cũng đã có được chiến thắng rất ấn tượng khi làm khách của Arsenal. Việc đang tìm lại sự tự tin cũng sẽ giúp các vị khách có cơ sở để đặt mục tiêu giành điểm trước Crystal Palace.

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Brighton

Lực lượng:

Crystal Palace: Joel Ward, Scott Dann, Jeffrey Schlupp chấn thương; Mamadou Sakho bị treo giò; Max Meyer chưa đủ điều kiện thi đấu; Patrick van Aanholt bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Brighton: Jose Izquierdo, Solly March chấn thương; Dale Stephens bị treo giò; Aaron Connolly bỏ ngỏ khả năng ra sân.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Ngoài ra, mời bạn tham khảo thêm bang xep hang vdqg tay ban nha để có thể theo dõi được những xếp hạng mới nhất của các đội tuyển nhé!

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"