Người phụ nữ nào mang các đặc điểm vàng dưới đây thì theo phong thủy chứng tỏ sở hữu tướng quý nhân, tài lộc may mắn vây quanh, cuộc sống sung túc.

Mỗi người chúng ta sinh ra đều được thiên định cho bản mệnh riêng rẽ. Cũng giống như ngày giờ sinh, từng đặc điểm trên cơ thể của chúng ta cũng được ban cho một cách có chủ ý.  hơn người bình thường.

Những đặc điểm thể hiện người sinh ra có mệnh hoàng kim

Mũi cao, đầu mũi tròn

Theo lich van nien cho biết, mũi là “cung tài bạch” liên quan mật thiết đến tài vận của con người. Mũi cao, đầu mũi tròn là tướng mũi của người lãnh đạo, có trong tay quyền lực và địa vị.

Những người như vậy thường có tính độc lập, không lúc nào muốn đi cửa sau, lợi dụng tiền tài để thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên nhờ việc giỏi quan hệ, họ đã có được nhiều mối quan hệ làm ăn tốt, từ đây sử dụng chúng một cách hợp lý.

Phụ nữ có được tướng mũi này hậu vận cực kỳ sung túc, khi đó có thể giảm bớt khối lượng công việc mà tận hưởng sở thích khám phá, tận hưởng cuộc sống an nhàn.

Cằm chẻ và tròn

Người có cằm trẻ là người khéo ăn nói, dễ lấy lòng người khác. Nếu chiếc cằm đầy đặn thì chứng tỏ là có tướng hưởng phúc. Họ rất tinh tế trong chuyện yêu đương nhưng đôi khi sự chung thủy một cách mù quáng lại làm cho họ bị những kẻ sở khanh làm hại.

Bù lại, tuổi trung niên, họ sẽ tìm được một tấm chồng tốt. Lúc này, vận khí của họ mới phát huy tác dụng, giúp cuộc sống gia đình thêm sung túc, không cần phải lo nghĩ chuyện cơm áo gạo tiền.

Hai má đầy đặn

Người ta thường nói phụ nữ có gò má quá cao là số sát phu, má hóp trơ xương biểu hiện cuộc đời cơ cực, khốn khó. Trong khi đó, 2 má đầy đặn lại chính là phúc tướng trời ban. Xem bói bài chia sẻ những người này không chỉ thuận lợi về mặt tình duyên mà đường tài vận cũng vô cùng rộng mở.

Hầu như họ là người có tính cởi mở, hòa đồng, sẵn sàng hỗ trợ mọi người mà không cần báo đáp, vì thế họ đã tích được nhiều phúc đức để về sau có khả năng tận hưởng.

Người phụ nữ có số vượng phu, sau khi kết hôn giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của chồng. Vậy nên, họ được bạn đời nâng niu, chiều chuộng như bà hoàng, về già hưởng thú vui điền viên bên con cháu.

 

Loading...