Chuyển nhượng BĐ Anh 18/4: Bellingham khiến Man City chưng hửng, Amad Diallo có thể trở lại Man Utd mùa tới…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Bellingham khiến Man City chưng hửng

Tiền vệ tuyển Anh được cho sẵn sàng ở lại Borussia Dortmund ít nhất thêm một mùa, bất kể sự săn đón của nhiều ‘ông lớn’ châu Âu.

TalkSPORT cho hay, Jude Bellingham cân nhắc ở lại đội bóng Bundesliga thay vì vội vàng chuyển đến một đội bóng lớn hơn mà chưa chắc phù hợp cho phát triển sự nghiệp lúc này.

Nếu Bellingham ở lại, Real Madrid là đội mừng nhất trong số các tên tuổi theo đuổi sao trẻ này, so với Man City, MU, Liverpool, PSG,…

Trước đó, từng có thông tin đại diện của Real Madrid sang tận Đức để thuyết phục Jude Bellingham ở lại thêm một mùa, đợi đến hè 2024 cập bến Bernabeu với nhiều ưu đãi hơn hẳn.

Chuyển nhượng BĐ Anh 18/4: Bellingham khiến MC chưng hửng
Chuyển nhượng BĐ Anh 18/4: Bellingham khiến MC chưng hửng

Theo tìm hiểu của bong da so, Liverpool được cho đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký Jude Bellingham do Jurgen Klopp muốn phân bổ tiền mua sắm cho các vị trí khác nhau, thay vì chỉ dồn vào cầu thủ này.

Trong khi đó, Pep Guardiola được cho thuyết phục Man City có thể nhanh chóng chốt được thương vụ này, nhưng nếu Jude Bellingham lựa chọn ở lại, họ sẽ phải thất vọng.

Amad Diallo có thể trở lại Man Utd mùa tới

Theo Manchester Evening News, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch mang Amad Diallo trở lại khi hợp đồng cho mượn của anh kết thúc với Sunderland vào mùa giải tới. Diallo đã thi đấu ấn tượng cho đội bóng ở Championship mùa này và Erik Ten Hag được cho là sẽ đưa cầu thủ này vào đội hình chính vào năm tới.

Arsenal nhắm máy quét hàng đầu Bundesliga

Theo nguồn tin từ 90min, Arteta muốn đầu tư mạnh mẽ vào tuyến giữa. Bên cạnh Declan Rice, thuyền trưởng 41 tuổi cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao thuộc biên chế Borussia Monchengladbach – Florian Neuhaus.

Cầu thủ 26 tuổi này là một trong những tiền vệ hay nhất Bundesliga. Anh được biết đến bởi lối chơi mạnh mẽ, có thể đảm nhận hầu hết vai trò nơi hàng tiền vệ.

Được biết hợp đồng giữa Neuhaus và Monchengladbach chỉ còn thời hạn đến hết mùa hè 2024. Do đó, kỳ chuyển nhượng sắp tới sẽ mang đến cơ hội để Arsenal có thể sở hữu chân chuyền tài năng này với mức giá hời.

Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo, tỷ lệ kèo hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"