Nhận định thể thao Perth vs Western Sydney, 18h30 ngày 6/1. Tiếp tục là 1 trận đấu khó nhằn nữa giành cho Perth khi phải tiếp đón đối thủ đang có phong độ rất tốt là Western Sydney.

Nhận định Perth vs Western Sydney

Perth Glory đang trải qua những thời khắc khó khăn của mùa giải. Sau 9 lượt trận, họ có 2 chiến thắng, hòa 2 và nhận 6 thất bại, xếp ở vị trí cuối cùng trên bảng tổng sắp. Perth Glory cũng là một trong 4 đội có số trận thắng tỷ lệ Châu Á thấp nhất với 33.33%.

Một đội bóng thực sự mạnh tại giải VĐQG Úc thì lại đang không có được phong độ tốt nhất của mình. Họ mới chỉ thắng được 2 sau 9 trận đấu đã qua, hoà 1 và nhận về tới 6 thất bại. Thành tích kém cỏi này khiến họ phải đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng – coi như là cuối bảng luôn rồi.

nhan-dinh-perth-vs-western-sydney-18h30-ngay-6-1
Nhận định Perth vs Western Sydney, 18h30 ngày 6/1

Với tư cách là đương kim vô địch, họ được đánh giá rất cao, song màn trình diễn của Western Sydney lại không đáp ứng được kỳ vọng. 4 vòng đấu gần đây, Western Sydney chỉ thắng duy nhất 1 trận và không thắng 2 trận sân khách gần nhất.

Thành tích này giúp họ đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Melbourne City 4 điểm và hơn Central Coast 2 điểm. Vị trí này thì rất dễ để bị lung lay, điều mà Western Sydney cần làm trước mắt là cứ thắng hết những đối thủ yếu hơn mình là được – dù không hẳn là dễ dàng. Trong khi kqbd c2 châu âu đang chuẩn bị thi đấu trong thời gian tới.

Đội hình dự kiến Perth vs Western Sydney

Perth Glory: Reddy, Burke-Gilroy, Lachman, Rawlins, Forde, Oxborrow, Muir, Timmins, Colli, Vecchio, Fitzgerald

Western Sydney: Margush, Mrcela, Traore, Koutroumbis, Troisi, Russell, Rodwell, Ugarkovic, Baccus, Najjarine, Hemed

Dự đoán tỷ sốPerth vs Western Sydney: 0-1

Bên cạnh đó trong các game online điển hình là FIFA bạn cũng dễ dàng xây dựng cho mình đội hình tốt nhất như đội hình Chelsea fo4 để tham gia thi đấu.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"