Tin bóng đá chiều 28/11: Rộ tin Văn Hậu gia nhập Công An Hà Nội, HLV Vũ Tiến Thành cải tổ CLB TP.HCM…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Rộ tin Văn Hậu gia nhập Công An Hà Nội

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã cùng CLB Hà Nội đăng quang ngôi vô địch V.League và Cúp Quốc gia 2022. Đây được xem là một mùa giải thành công rực rỡ với riêng cầu thủ sinh năm 1999 và nói chung với đội bóng thủ đô.

Tuy nhiên, thông tin từ On Sports mới đây tiết lộ, Văn Hậu sẽ rời CLB Hà Nội sau khi mùa giải 2022 khép lại để gia nhập đội bóng mới thăng hạng V.League 2023, Công An Hà Nội. Hậu vệ gốc Thái Bình sẽ gia nhập đội bóng mới theo bản hợp đồng cho mượn từ đội bóng thủ đô ở mùa giải 2023.

Chi tiết thương vụ này chưa được các bên công bố chính thức. Công An Hà Nội với tiền thân là đội bóng Công An Nhân Dân, tân binh V.League đang rất tích cực tuyển quân cho mùa giải mới.

Tin bóng đá chiều 28/11: Rộ tin Văn Hậu gia nhập Công An Hà Nội
Tin bóng đá chiều 28/11: Rộ tin Văn Hậu gia nhập Công An Hà Nội

HLV Vũ Tiến Thành cải tổ CLB TP.HCM

CLB TP.HCM sau khi đón khoảng 20 cầu thủ từ Học viện Nutifood JMG và gửi nhiều người về giải hạng Nhất, họ cũng tự tin thanh lọc lực lượng. HLV Vũ Tiến Thành “thay máu” đội bóng của ông với hàng loạt thay đổi. Trong số đó, người được nhiều CĐV tin tưởng sẽ gia hạn hợp đồng với CLB là Hoàng Thịnh cũng phải ra đi.

HLV Vũ Tiến Thành muốn đội bóng của ông được trẻ hoá và có thể sẽ chơi mềm mại hơn. Ngoài Ngọc Đức và Hoàng Thịnh, sự ra đi đáng chú ý khác là trung vệ Hoàng Lâm.

Trường hợp của thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng chưa chắc sẽ ở lại với HLV Vũ Tiến Thành, dù ông rất muốn có sự phục vụ của người gác đền gốc Thanh Hoá.

Vấn đề chi phí vẫn chưa được CLB TP.HCM và Tiến Dũng thống nhất. CLB có biệt danh “Chiến hạm đỏ” vẫn còn có Thanh Thắng và Văn Cường nhưng bộ đôi này không thể hiện được nhiều dưới thời HLV Vũ Tiến Thành.

CLB TP.HCM hiện chỉ xác nhận sẽ lấy thêm trung vệ Trần Hoàng Phúc từ đội hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu. Cầu thủ này trưởng thành từ lò đào tạo PVF và HLV Vũ Tiến Thành hứa hẹn sẽ trao thêm cơ hội cho Hoàng Phúc năm tới.

Trước mắt, CLB TP.HCM đã có 3 cầu thủ trẻ được bổ sung. Ngoài ra, họ sẽ giữ lại tiền đạo kỳ cựu Hoàng Vũ Samson và có thể là tiền đạo Daniel Green. Liệu những thay đổi này sẽ giúp đội bóng có được kqbd tốt  nhất hay không? Cùng đón chờ xem nhé.

Sầm Ngọc Đức gia nhập CLB CAHN

Hậu vệ Sầm Ngọc Đức đã chính thức đầu quân cho đội bóng CAHN (Công an Hà Nội), tân binh ở giải V-League 2023. Được biết, hợp đồng của Ngọc Đức ký với đội bóng CAND có thời hạn 2 năm.

Hậu vệ sinh năm 1992 này chia sẻ: “Về một đội bóng tân binh như CAND thực sự là một thách thức với bản thân tôi bởi đây là đội bóng lần đầu có mặt ở sân chơi V-League, nên chắc chắn sẽ có nhiều khó khăn. Tuy nhiên, tôi chấp nhận thử thách và cảm thấy thích thú vì điều này”.

Sầm Ngọc Đức là đội trưởng CLB TPHCM ở mùa giải 2022. Tuy nhiên cầu thủ này đã không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Thống Nhất để gia nhập CAHN.

Trước đó, theo đề án phát triển CLB theo hướng chuyên nghiệp, bắt đầu từ mùa bóng 2023, CAND FC đã được chuyển giao cho Công an TP Hà Nội quản lý và đổi tên thành CLB bóng đá Công an Hà Nội.

Đội sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên và sử dụng sân vận động Hàng Đẫy làm sân thi đấu cho các giải đấu V-League và cúp QG.

Ngoài ra website của chúng tôi cũng giúp bạn đọc cập nhật kết quả bóng đá của các giải đấu lớn như: Anh, kết quả bóng đá đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Cup C1, C2,…..

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"