Sao trẻ Man City phá kỷ lục của Karim Benzema, Barca thảo luận nội bộ về sao Real Madrid, Vì sao PSG mất ngôi đầu bảng Champions League … là những tin bóng đá mới nhất ngày 3/11.

Sao trẻ Man City phá kỷ lục của Karim Benzema

Man City có trận tiếp Sevilla trên sân nhà ở lượt trận cuối cùng bảng G Champions League 2022/23. Cục diện bảng đấu này đã ngã ngũ trước một lượt trận. Man City đã chắc chắn đi tiếp với tâm thế đội đầu bảng, trong khi đó Sevilla cũng chắc chắn có được vị trí thứ 3 để xuống chơi ở Europa League mặc dù kqbd anh ấn tượng nhất.

Trận đấu cuối cùng của vòng bảng không còn nhiều ý nghĩa với đội bóng thành Manchester, bởi vậy HLV Pep Guardiola đã tung ra sân nhiều cầu thủ trẻ và dự bị. Ở vị trí hậu vệ phải, cầu thủ 17 tuổi Rico Lewis được trao cơ hội đá chính. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện ở sân chơi Champions League.

tin-bong-da-3-11-sao-tre-man-city-pha-ky-luc-cua-karim-benzema
Sao trẻ Man City phá kỷ lục của Karim Benzema

Barca thảo luận nội bộ về sao Real Madrid

Asensio đã thi đấu dưới 100 phút ở kqbd tbn La Liga mùa này, xếp sau những người như Vinicius Junior, Rodrygo và Federico Valverde theo thứ tự lựa chọn.

Mặc dù mọi thứ đã được cải thiện đối với anh vào thời gian gần đây, không có gì đảm bảo rằng anh sẽ được đề nghị gia hạn ở Real Madrid, có nghĩa là anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. Điều này đã thu hút Barca.

Dù đội bóng xứ Catalan không tích cực tìm kiếm các viện binh trên hàng công, nhưng họ đang bị hấp dẫn bởi viễn cảnh ký hợp đồng với Asensio. Cầu thủ người Tây Ban Nha được chuyển nhượng tự do và cung cấp kinh nghiệm ở cấp độ cao nhất.

Vì sao PSG mất ngôi đầu bảng Champions League

Sau khi lượt đấu hạ màn vòng bảng Champions League khép lại, các đại diện bước tiếp vào vòng 16 đội cũng đã được lộ diện. Trước vòng đấu này, nhiều đội bóng đã an phận với ngôi nhất và nhì bảng tuy nhiên vẫn còn đó một vài đại diện ở bảng D và bảng H vẫn tranh đấu đến phút cuối vì thứ hạng chung cuộc.

Trong khi bàng D đã ngã ngũ vào hôm qua với ngôi đầu thuộc về Tottenham và vé đi tiếp còn lại dành cho Frankfurt thì bất ngờ đã xảy ra tại bảng H. Mặc dù giành chiến thắng 2-1 trước Juventus ở lượt đấu quyết định, nhưng PSG vẫn không thể giữ được ngôi đầu và đành ngậm ngùi đi tiếp với tư cách nhì bảng.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"