Với mỗi cung hoàng đạo thì sẽ có 1 nghề nghiệp phù hợp với mình dựa vào tính cách của từng nguyên tố. Vậy nghề nghiệp nào phù hợp với nhóm nguyên tố Nước gồm: Song Ngư (20/2 – 20/3), Bọ Cạp (24/10 – 22/11) và Cự Giải (22/6 – 22/7). Mời các bạn cùng chiem tinh đi tìm lời giải đáp nhé!

1. Nghề nghiệp phù hợp với cung  Song Ngư (20/2 – 20/3)

Cung hoàng đạo Song Ngư có trực giác tốt, giàu lòng trắc ẩn, hòa nhã và hiểu biết, có thiên hướng nghệ thuật và âm nhạc. Nhạy cảm, tận tâm và đáng tin cậy, người sinh cung Song Ngư có khả năng thấu hiểu vấn đề nhanh. Tử vi lichvansu thấy khi làm sếp, Song Ngư luôn đối xử với nhân viên rất có tình.

Chính vì thếSong Ngư sẽ  làm việc rất tốt trong lĩnh vực liên quan đến con người và những việc đòi hỏi sự bình tĩnh và khả năng giải quyết rắc rối tốt. Vì là một chỗ dựa tốt trong công ty cùng tâm hồn nghệ thuật, bạn có thể phát triển theo sự nghiệp quản lý nhân sự và phát triển nội dung.

nghe-nghiep-phu-hop-voi-song-ngu

2. Nghề nghiệp phù hợp với cung Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Hiếm có một cung hoàng đạo nào lại sở hữu bộ não ưu việt như Bò Cạp. Những người sinh ra trong ngày 23/10-21/11 thường rất thông minh, giỏi giang và đặc biệt, khả năng tập trung của họ hơn bất kì ai. Xem tuoi vo chong lichvansu thấy bản tính tò mò, muốn khám phá và tạo ra những điều mới mẻ giúp Bò Cạp phù hợp với những công việc như thám tử, luật sự, nhà nghiên cứu hay bác sĩ.

Trong công việc, Bò Cạp rất độc lập. Họ đã làm thì sẽ chăm chỉ hết mực, một mình giải quyết mà không cần người khác giúp đỡ. Vì quá yêu thích công việc, Bò Cạp sẽ có xu hướng mang việc về nhà, khiến bộ não không có thời gian nghỉ ngơi. Điều này rất có hại đến sức khoẻ.

Bọ Cạp cũng khá đam mê quyền lực nhưng không coi đó là mục tiêu của cả đời mình. Họ chỉ cần một chút quyền lực, đủ để đảm bảo cho công việc của họ được vận hành như ý họ.

nghe-nghiep-phu-hop-voi-bo-cap

3. Nghề nghiệp phù hợp với cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cung hoàng đạo luôn Tận tâm, kiên trì và giàu lòng trắc ẩn, luôn quan tâm và bảo vệ những người mà bạn yêu thương. Bạn thích hỗ trợ và chăm sóc người khác nhưng có thể sẽ cảm thấy đây cũng là một gánh nặng trách nhiệm.

Cự Giải rất hợp với nghề giáo, bạn thích trẻ con và dễ tạo dựng mối quan hệ gắn bó với học sinh. Xem tuoi khuyên Cự Giải hãy tránh các nghề liên quan đến quân đội và thể thao đối kháng. Lĩnh vực khác cũng phù hợp với bạn là thiết kế, nhiếp ảnh, thời trang và phim ảnh.

Loading...