Nhận định bóng đá Trung Quốc vs Saudi Arabia, 22h00 ngày 24/3. Lực lượng thiếu hụt và tâm lý buông xuôi khó để Trung Quốc tạo nên bất ngờ.

Trung Quốc đang có mùa giải khá tẻ nhạt hiện tại. Đội khách tạm thời chỉ mang về 5 điểm qua 8 vòng đã đấu. Họ mang về chỉ 1 trận ghi điểm, hòa 2 trận và thua tới 5 trận kể từ đầu mùa giải ra quân đến nay.

Xét 10 trận ra quân gần nhất trên mọi mặt trận, Trung Quốc cũng chỉ mang về vỏn vẹn 3 trận thắng, 2 trận hòa cùng tới 5 trận bại. Với kết quả vừa qua, họ phải đặt quyết tâm cao độ cho trận chiến đấu này. Nhất là khi họ phải hành quân đến sân đối thủ thì cơ hội ghi điểm của họ càng thêm khó khăn.

Nhận định bóng đá Trung Quốc vs Saudi Arabia, 22h00 ngày 24/3
Nhận định bóng đá Trung Quốc vs Saudi Arabia, 22h00 ngày 24/3

Bị đánh giá thấp hơn cả Nhật Bản lẫn Australia trước khi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bắt đầu. Thế nhưng thầy trò HLV Hervé Renard đã có được điểm rơi phong độ tốt và nắm trong tay 80% cơ hội góp mặt ở vòng chung kết. Theo một số tin thể thao, qua 8 lượt trận Saudi Arabia thắng 6, hòa 1 và thua 1.

Hiện tại với 19 điểm, Saudi Arabia dẫn đầu bảng xếp hạng cùng 1 điểm nhiều hơn Nhật Bản và 4 điểm nhiều hơn Australia. Chỉ cần mang về 3 điểm ở 2 lượt trận còn lại Saudi Arabia sẽ chính thức giành vé. Trong đó lượt trận cuối cùng Saudi Arabia sẽ phải chạm trán đối thủ trực tiếp là Australia trên sân nhà.

Bởi vậy để tránh đêm dài lắm mộng, Saudi Arabia cần có được 3 điểm ở cuộc đụng độ Trung Quốc tới đây. Đó là nhiệm vụ không quá khó, nên nhớ Saudi Arabia cũng đã có được thắng lợi 3-2 chung cuộc ở trận đấu lượt đi.

Tỷ lệ kèo giữa Trung Quốc vs Saudi Arabia

Tỷ lệ kèo giữa Trung Quốc vs Saudi Arabia
Tỷ lệ kèo giữa Trung Quốc vs Saudi Arabia

Thành tích đối đầu giữa Trung Quốc vs Saudi Arabia

– Trung Quốc thắng 1, hòa 1, thua 3 trong vòng 5 trận đối đầu Saudi Arabia trước đây.

– 4/5 trận đối đầu trước đó giữa hai đội kết thúc với tổng bàn thắng lẻ.

Thông tin lực lượng 

– Trung Quốc: Elkeson, Luo Guofu, Fernando, Alan và Wu Lei vắng mặt vì nhiều lý do.

– Saudi Arabia: Có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến 

– Trung Quốc: Yan Junling; Zhang Linpeng, Zhu Chenjie, Yu Dabao, Wang Shenchao; Xu Xin, Wu Xi; Hao Junmin, Dai Weijun, Liu Binbin; Zhang Yuning.

– Saudi Arabia: Mohammed Al-Owais; Saud Abdulhamid, Abdulelah Al-Amri, Ahmed Sharahili, Yasser Al-Shahrani; Ali Al-Hassan, Salman Al-Faraj; Fahad Al-Muwallad, Mohamed Kanno, Salem Al-Dawsari; Saleh Al-Shehri.

Dự đoán tỷ số giữa Trung Quốc 1-3 Saudi Arabia

>>> Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật lịch bóng đá hôm nay thường xuyên nhé!

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"