Chuyển nhượng MU ngày 22/3: MU ra quyết định với Maguire, Thượng tầng MU chốt xong thuyền trưởng mới…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

MU ra quyết định với Maguire

Sẽ không khó để bắt gặp những bình luận trên mạng xã hội, với nội dung kêu gọi Quỷ đỏ tống khứ Maguire. Và sau tất cả, có vẻ như đội chủ sân Old Trafford cũng đã đưa ra quyết định mà cổ động viên mong chờ bấy lâu nay.

Theo thông tin từ Fichajes (dẫn nguồn bởi TeamTalk), nhằm mục đích thanh lọc đội hình, hiện Man Utd đang cân nhắc về việc bán đi Maguire vào mùa Hè. Thậm chí, họ cũng đã xác định xong những mục tiêu tiềm năng để thay thế ngôi sao này, bao gồm Antonio Rudiger và Manuel Akanji – ngôi sao thuộc biên chế Borussia Dortmund, người mà giới truyền thông cho là được Rangnick đánh giá cao.

Nhìn chung, chắc chắn Man Utd sẽ phải chịu lỗ vì chẳng đội bóng nào muốn bỏ ra 80 triệu bảng cho Maguire. Tất nhiên, cựu sao Leicester đã có quá nhiều thời gian để chứng minh bản thân xứng đáng với con số này, và anh đã thất bại. Vì vậy, nếu thực sự phải cuốn gói khỏi Old Trafford, thì đây cũng chỉ là hệ quả tất yếu dành cho Maguire.

Chuyển nhượng MU ngày 22/3: MU ra quyết định với Maguire
Chuyển nhượng MU ngày 22/3: MU ra quyết định với Maguire

Gạch tên Ancelotti, danh sách mục tiêu của MU còn lại 4 người

Theo thông tin từ Sky Sports (dẫn nguồn bởi BBC), hiện chỉ còn lại 4 ứng viên đang được Man Utd cân nhắc, bao gồm HLV Mauricio Pochettino, HLV Erik ten Hag, HLV Julen Lopetegui và HLV Luis Enrique. Trong đó, đội chủ sân Old Trafford vẫn dành sự ưu tiên đặc biệt cho bộ đôi Ten Hag và Pochettino.

Với việc cả Paris Saint-Germain lẫn Ajax Amsterdam đều đã bị loại khỏi đấu trường Champions League, dự kiến Man Utd sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc thuyết phục Pochettino và Ten Hag. Theo du doan bong da hom nay,  cả hai đều được cho là đã sẵn sàng tiếp quản đội chủ sân Old Trafford.

Với Lopetegui và Enrique, có lẽ Man Utd chỉ nhắm đến họ như những mục tiêu dự phòng cho những vấn đề bất khả kháng xảy ra trong công cuộc bổ nhiệm Pochettino hay Ten Hag.

Thượng tầng MU chốt xong thuyền trưởng mới

Mới đây Metro dẫn nguồn từ The Sun cho biết, sau một thời gian phân tích kỹ lưỡng, BLĐ Man Utd tin rằng Ten Hag mới là lựa chọn tốt nhất để đưa câu lạc bộ trở lại đỉnh cao của bóng đá Anh và châu Âu.

Giới thượng tầng của Quỷ đỏ đã rất ấn tượng với phong cách huấn luyện của vị chiến lược gia 52 tuổi, và họ tin rằng Ten Hag có thể giúp CLB thu hút các ngôi sao, cũng như giữ chân một số trụ cột. Hợp đồng của thuyền trưởng người Hà Lan với Ajax còn thời hạn đến năm 2023. Man Utd cần phải đàm phán, đưa ra lời đề nghị phù hợp nếu muốn đưa Ten Hag đến Old Trafford.

BLĐ Quỷ đỏ muốn thương vụ nhanh chóng được hoàn tất để HLV 52 tuổi có thể tham gia kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè, đồng thời giúp các cầu thủ hoặc những bản hợp đồng mới sớm làm quen được với triết lý bóng đá của ông.

MU thay thế Cavani bằng sao Brazil

Tờ Goal mới đây xác nhận, Man Utd đang xem tiền đạo Richarlison là sự thay thế khả dĩ cho Edinson Cavani, người gần như chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Hiện tại, hợp đồng của ngôi sao xứ Samba vẫn còn thời hạn đến năm 2024. Vì vậy, Quỷ đỏ sẽ không có bất cứ lợi thế nào ở trên bàn đàm phán với Everton.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kết quả bóng đá tây ban nha liên tục hàng ngày một cách nhanh nhất, chính xác nhất đến cho bạn đọc.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"