Nhận định Atletico Madrid vs MU, 3h00 ngày 24/2 – vòng 1/8 cúp C1 châu Âu 2021/22. Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs MU từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Atletico Madrid vs MU

Sự thiếu ổn định chính là nguyên nhân khiến các cầu thủ Atletico Madrid đang đối diện với một mùa giải thất bại toàn tập. Đoàn quân HLV Diego Simeone bị loại tại đấu trường Siêu cúp Tây Ban Nha, dừng chân ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha, và hầu như chẳng còn nhiều cơ hội bảo vệ chức vô địch La Liga trước sự vượt trội của Real Madrid. Mời bạn xem bóng đá trực tuyến trận cầu của 2 đội rạng sáng hôm nay để xem kết quả nhé!

Tại đấu trường Champions League, Atletico Madrid cũng không thể hiện được nhiều và phải nhờ tới chiến thắng ở trận cầu 6 điểm trước Porto ở lượt trận cuối cùng, đội chủ sân Wanda Metropolitano mới có thể vượt mặt chính đại diện Bồ Đào Nha để giành tấm vé thứ hai của bảng đấu, sau Liverpool để vào vòng 1/8.

Nhận định Atletico Madrid vs MU 24/2

Thách thức dành cho Atletico Madrid là Man United, đội bóng đã chứng minh được năng lực của mình tại bảng đấu có những đối thủ rất khó chơi là Villarreal và Atalanta, khi dẫn đầu BXH và giành vé vượt qua vòng bảng sớm 2 lượt trận. Sự chuẩn bị của Quỷ đỏ thành Manchester cho chuyến làm khách tới Tây Ban Nha đêm nay cũng là rất tốt, khi bất bại 8 trận xa nhà gần nhất.

Lịch sử giữa Atletico Madrid vs Manchester United:

  • Man United ghi 11 bàn trong 5 trận sân khách gần nhất
  • Atl Madrid thủng lưới 4/5 trận sân nhà gần đây

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Atletico Madrid Vs Man Utd

  •  Atletico Madrid: 2 thua 1 hòa 2 thắng trong 5 gần nhất trên mọi đấu trường
  •  Man Utd: 2 hòa 3 thắng trong 5 vòng đấu gần nhất trên mọi đấu trường

Đội Hình Dự Kiến Trận Đấu Atletico Madrid Vs Man Utd

  • Atletico Madrid: Jan Oblak, Reinildo Mandava, Jose Maria Gimenez de Vargas, Stefan Savic, Marcos Llorente Moreno, Thomas Lemar, Jorge Resurreccion Merodio, Koke, Geoffrey Kondogbia, Rodrigo De Paul, Matheus Cunha, Angel Correa
  • Manchester United: David De Gea Quintana, Luke Shaw, Harry Maguire, Victor Nilsson-Lindelof, Diogo Dalot, Frederico Rodrigues Santos, Scott Mctominay, Jadon Sancho, Bruno Joao N. Borges Fernandes, Anthony Elanga, Cristiano Ronaldo

Dự đoán tỷ số bóng đá Atletico Madrid vs MU: 1-2

Trong bóng đá, hậu vệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc củng cố hàng phòng ngự và ngăn không cho khung thành của mình bị thủng lưới. Nếu bạn đang quan tâm những hậu vệ hay nhất thế giới là ai thì hãy tham khảo ngay tại website chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"