Tin thể thao tối 1/12: Rangnick không kịp dẫn MU trận Arsenal; Robert Pires ngán nhất Gary Neville; Man City hét giá Torres

Tin thể thao tối 1/12: Rangnick không kịp dẫn MU trận Arsenal

Rangnick không kịp dẫn MU trận Arsenal

Vì vấn đề thủ tục visa, HLV Ralf Rangnick vẫn chưa thể ngồi ghế dẫn dắt Quỷ đỏ vào giữa tuần này trong lich thi dau tiếp đón Pháo thủ. Phía MU hy vọng mọi thứ được hoàn tất nhanh chóng vào cuối tuần. Hiện tại, chiến lược gia người Đức đã có mặt tại Anh và chỉ cần thông qua các thủ tục giấy tờ.

Robert Pires ngán nhất Gary Neville

Huyền thoại Arsenal, Robert Pires thừa nhận Gary Neville là đối thủ khiến ông ngán ngẩm nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình. Pires tiết lộ ông luôn bị Neville đeo bám chặt và buông lời lăng mạ trong các trận đấu giữa Arsenal và M.U.

Messi đổ bệnh sau gala Quả bóng Vàng

Trang chủ PSG thông báo hai cầu thủ Lionel Messi và Leandro Paredes bị viêm dạ dày ruột nên vắng mặt trong buổi tập hôm 30/11.

Theo truyền thông Pháp, Messi và Paredes đều góp mặt trong bữa tiệc mừng Quả bóng Vàng thứ bảy của siêu sao 34 tuổi đêm 29/11. Bữa tiệc này do Messi tổ chức kín, chỉ mời số ít đồng đội thân tín ở PSG như Ander Herrera, Sergio Rico, Marquinhos hay Paredes, cùng vợ và bạn gái của họ.

Bởi vấn đề thể lực, Messi không chắc sẽ ra sân trong trận gặp Nice rạng sáng mai. Đây sẽ là tổn thất lớn của PSG bởi Messi đang cho thấy dấu hiệu bắt nhịp với các trận đấu ở Ligue 1. Anh đã ghi 1 bàn, kiến tạo 3 lần ở Ligue 1 mùa giải này. Cả ba pha kiến tạo của Messi đều thực hiện trong trận thắng Saint-Etienne hôm 28/11.

Hé lộ lý do Christensen bị Tuchel ngó lơ

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Watford, HLV Thomas Tuchel bóng gió rằng hậu vệ Andreas Christensen không được ra sân trong thời gian vừa qua là vì chưa cam kết tương lai với CLB. Nhà cầm quân người Đức muốn tuyển thủ Đan Mạch ký hợp đồng mới với The Blues để ổn định tâm lý và tập trung thi đấu.

Nhằm giúp người chơi có những quyết định chính xác, chúng tôi đem đến cho bạn những nhận định bóng đá hôm nay chuẩn xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao.

Man City hét giá Torres

Đáp lại những nỗ lực của Barcelona nhằm chiêu mộ Ferran Torres, đội chủ sân Etihad đã hét giá 60 triệu bảng. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Torres đã đồng ý thỏa thuận cá nhân để hồi hương, nhưng mức phí chuyển nhượng này sẽ khiến Barcelona phải cân nhắc. Hè 2020, Man City chỉ tổn 21 triệu bảng để chiêu mộ Torres.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"