Arsenal chật vật giành 1 điểm trước Crystal Palace; Klopp ủng hộ Salah đoạt Quả bóng vàng là những tin tức có trong tin thể thao 19/10.

Arsenal chật vật giành 1 điểm trước Crystal Palace

Arsenal đã nhanh chóng dâng cao đội hình để tìm kiếm lợi thế. Họ đã không phải chờ đợi quá lâu khi Aubameyang đã mở tỷ số ngay ở phút thứ 8. Những phút sau đó chứng kiến hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Crystal Palace cho thấy họ không dễ bị bắt nạt khiến hàng phòng ngự Pháo thủ phải làm việc khá vất vả. Benteke là người đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát ngay ở phút 50.

Bên phía Arsenal, Lacazette vào sân và giúp hàng công của họ chơi có phần thanh thoát hơn. Tuy nhiên, Crystal Palace mới là bên tận dụng cơ hội thành công. Edouard nhận bóng ngay trước vòng cấm địa, đi bóng thêm 2 nhịp rồi dứt diểm tung nóc lưới chủ nhà. Ty so truc tuyen là 2-1 nghiêng về đội khách ở phút 73. Lacazette đã tỏa sáng đúng lúc ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu (90+5) để gỡ hòa 2-2.

Tin thể thao 19/10: Arsenal chật vật giành 1 điểm trước Crystal Palace

Klopp ủng hộ Salah đoạt Quả bóng vàng

Phát biểu trước cuộc chạm trán của Liverpool với Atletico Madrid tại Champions League, HLV Jurgen Klopp nói: “Tôi không biết tiêu chí để giành được Quả bóng vàng là như thế nào. Nếu nói về việc lọt trận chung kết Champions League, ghi nhiều bàn thắng nhất thì có lẽ hơi khó. Nhưng nếu đó là về màn trình diễn trong hai năm qua thì vâng, cậu ấy (Salah) có cơ hội theo quan điểm của tôi”.

Siêu máy tính khiến ĐT Việt Nam buồn lòng trước trận gặp Nhật Bản

Trước khi tuyển Việt Nam bước vào màn so tài với Nhật Bản ở vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, siêu máy tính của Football Rankings vừa khiến thầy trò HLV Park Hang Seo buồn lòng khi xác định thứ hạng cuối cùng mà ĐT Việt Nam phải nhận.

Cụ thể, ĐT Việt Nam có tới tận 76,3% khả năng sẽ đứng ở vị trí bét bảng B và 21,63% cơ hội đứng ở vị trí thứ 5 chung cuộc. Theo Football Rankings, thầy trò HLV Park chỉ còn 0,01% khả năng sẽ đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH chung cuộc.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"