Tin thể thao tối 10/5: Zalatan động viên Milan, MU sẵn sàng chi đậm mua Sancho, … là những nội dung đáng chú ý.

Zalatan động viên Milan

Mới đây, AC Milan đã xuất sắc đánh bại Juventus với tỷ số bóng đá 3-0 để giữ vững vị trí trong top 4, khả năng rất cao sẽ có vé quay trở lại Champions League vào mùa tới.

Ở trận đấu này, Brahim Diaz, Ante Rebic và Fikayo Tomori là những cầu thủ ghi bàn, dù vậy những cái tên khác cũng chơi xuất sắc không kém. Wojciech Szczesny đã xuất sắc cản phá phạt đền, trong khi Ismael Bennacer làm tròn nhiệm vụ trên hàng tiền vệ.

Anh nói về trận đấu: “Đây chắc chắn là màn trình diễn tốt nhất mà tôi có được tại Milan. Chúng tôi rất hạnh phúc, nhưng chúng tôi chưa thể thoải mái lúc này, chúng tôi sẽ chơi 3 ngày 1 trận và cần phải tiếp tục cố gắng. Chúng tôi đang đi đúng đường, nhưng chúng tôi vẫn chưa đến đích.”

Bennacer nói về bài phát biểu ngắn trước trận của Zlatan Ibrahimovic: “Ibra đã nói chuyện, Simon Kjaer cũng vậy. Họ là những cầu thủ giàu kinh nghiệm, vì vậy chúng tôi lắng nghe và làm theo những gì họ nói. Khi bạn có một cầu thủ như Ibra, người nói rằng bạn phải cống hiến cho đội bóng này, bạn biết rằng bạn phải cống hiến 200%.”

“Huấn luyện viên đã nói với chúng tôi trước trận đấu rằng chúng tôi phải coi đây như một trận chung kết, và chúng tôi phải giành chiến thắng.”

Tin thể thao tối 10/5: Zalatan động viên Milan
Tin thể thao tối 10/5: Zalatan động viên Milan

MU sẵn sàng chi đậm mua Sancho

Phong độ kết quả bóng đá ấn tượng của Edinson Cavani khiến Ole Gunnar Solskjaer không còn quá lo lắng trong việc tìm kiếm trung phong mới cho MU vì Quỷ Đỏ có thể thuyết phục Cavani gia hạn hợp đồng 1 năm.

Theo truyền thông Anh, ưu tiên mua sắm của Ole lại là chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho. MU đã theo đuổi quyết liệt Sancho Hè trước nhưng cuối cùng bỏ cuộc do Dortmund đòi 108 triệu bảng. Giờ đây, khi giá Sancho được cho giảm xuống còn 78 triệu bảng, MU đã trở lại liên hệ với phía Dortmund.

Barca trên đường đón tân binh mùa hè đầu tiên

Mùa hè này, Barcelona nhiều khả năng sẽ hoạt động tích cực trên TTCN để tuyển dụng thêm người. Hàng công chính là vị trí mà gã khổng lồ xứ Catalan mong muốn tăng cường sức mạnh.

Suốt thời gian qua, đội chủ sân Nou Camp để mắt đến rất nhiều cái tên. Nổi trội nhất trong số đó là Memphis Depay của Lyon. Từ ngày rời MU, Depay thi đấu rất hay tại Ligue 1 và trở thành trụ cột ở Lyon. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ người Hà Lan giúp anh được Barcelona quan tâm. Và đây có thể là thương vụ thuận lợi dành cho cựu vương La Liga.

Theo nguồn tin từ RAC1 tiết lộ, Depay chuẩn bị gia nhập Barca vào hè này. Anh đã đồng ý chấp nhận lời đề nghị thấp mà phía Barca đưa ra. Nếu không có gì bất ngờ và xuất hiện biến đột xuất, cựu ngôi sao MU sẽ đầu quân cho Blaugrana.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"