Tin chuyển nhượng 30/9: MU tiếp cận cầu thủ Watford, Juventus gia nhập cuộc đua giành Aouar… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Leverkusen tiến gần tới Kolasinac

Bayer Leverkusen được cho là sắp hoàn tất bản hợp đồng với hậu vệ trái Sead Kolasinac của Arsenal. Mức giá của thương vụ này rơi vào khoảng 10 triệu euro.

Rudiger không rời Chelsea

“Không”, HLV Frank Lampard trả lời ngắn gọn khi được hỏi về tin đồn Antonio Rudiger sẽ chia tay Chelsea. Trung vệ người Đức chưa chơi phút nào cho Chelsea ở mùa giải năm nay. Truyền thông Anh tiết lộ Rudiger muốn rời sân Stamford Bridge để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

MU tiếp cận cầu thủ Watford

Telegraph tiết lộ Man Utd đang chuẩn bị phương án dự phòng cho trường hợp không thể chiêu mộ Jadon Sancho. Ismaila Sarr, cầu thủ chạy cánh của Watford là một trong những cái tên được CLB chủ sân Old Trafford nhắm đến. Anh được đội bóng tin tưởng là sẽ mang lại ket qua ngoai hang anh tốt nhất về cho đội bóng.  “Quỷ đỏ” có thể sẽ tiêu tốn 40 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

tin-chuyen-nhuong-30-9-mu-tiep-can-cau-thu-watford
Tin chuyển nhượng 30/9: MU tiếp cận cầu thủ Watford

Sarr từng được Liverpool theo đuổi. Tuy nhiên “The Kop” đã chuyển hướng sang Diogo Jota của Wolverhampton.

Juventus gia nhập cuộc đua giành Aouar

Sau Arsenal, lại vừa có thêm Juventus gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền vệ Houssem Aouar của Lyon. Aouar nhận được nhiều sự quan tâm như vậy là do mùa giải vừa qua anh đã chơi tuyệt hay giúp Lyon lọt vào tới tận vòng bán kết Champions League.

Odoi suy nghĩ về việc tới Bayern Munich

Theo Sky Sports, Odoi vẫn đang suy nghĩ về việc chuyển sang câu lạc bộ Bayern Munich.Sau sự ra đi của Ivan Perišić và Philippe Coutinho. Bayern đang tích cực tìm kiếm thêm cầu thủ chạy cánh nhằm củng cố lại đội hình để có được ket qua bong da hom nay tốt nhất.

Lối chơi và kỹ thuật điêu luyện của Odoi có thể sẽ giúp cầu thủ này trở thành sự bổ sung thích hợp cho hàng công của huấn luyện viên Hansi Flick.

Nếu đội bóng xứ Bavaria thực sự nghiêm túc với cầu thủ trẻ, một bản hợp đồng cho mượn có thể sẽ là phương án tối ưu cho cả hai bên.

Man City tìm cách bán tống Zinchenko

Theo tờ Telegraph, Man City hiện đang tìm đội sẵn lòng mua Oleksandr Zinchenko với mục đích dọn một suất ở vị trí hậu vệ trái để lấy chỗ bổ sung Nicolas Tagliafico từ Ajax. Nguồn tin cho hay Man City đã bước đầu đạt được sự đồng thuận về mặt giá cả cho hậu vệ người Argentina, nhưng họ chưa muốn mua anh khi Zinchenko vẫn còn đó.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"