SAO MU lên tiếng phản đối việc phân biệt chủng tộc với Pogba, De Gea mất vị trí số 1, Thái Lan bỏ ngỏ khả năng giao hữu với Brazil.

SAO MU lên tiếng phản đối việc phân biệt chủng tộc với Pogba

Sau khi sút hỏng phạt đền ở trận hòa 1-1 của MU trên sân Wolverhampton, Paul Pogba đã bị nhiều tiếng la ó, thậm chí phân biệt chủng tộc từ các góc khán đài. Hôm nay, trang chủ MU vừa đăng tải dòng thông báo lên án mạnh mẽ những phát ngôn này.

Nhiều ngôi sao có kết quả c1 ấn tượng như Marcus Rasford, Harry Maguire cũng chia sẻ dòng thông báo cùng tuyên bố “Tấn công Pogba cũng đồng nghĩa tấn công tất cả chúng tôi”.

SAO MU lên tiếng phản đối việc phân biệt chủng tộc với Pogba

De Gea mất vị trí số 1

Thủ thành Tây Ban Nha thừa nhận trên tin thể thao rằng anh không còn là sự lựa chọn hàng đầu trên ĐTQG. Điều này được xác nhận bởi HLV Robert Moreno. Người được đánh giá cao nhất bây giờ là Kepa Arrizabalaga của Chelsea.

Thái Lan bỏ ngỏ khả năng giao hữu với Brazil

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) lên tiếng trước thông tin đội tuyển quốc gia Thái Lan đá giao hữu với đội tuyển Brazil vào tháng 10 tới. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan Somyot Poompunmuang nói rằng, họ bỏ ngỏ khả năng giao hữu với Brazil để tập trung cho kết quả World Cup và kết quả bóng đá seagame.

Trong quá khứ, Thái Lan và Brazil từng đối đầu nhau ở kỳ King’s Cup lần thứ 31 vào năm 2000. Đó là trận đấu Thái LAN đã để thua Brazil với tỷ số 0-7.

Vũng Tàu đăng cai giải U15 Quốc tế

Giải đấu có 4 đội bóng tham dự gồm: chủ nhà U15 Việt Nam cùng 3 đội khách mời U15 Myanmar, U15 Hàn Quốc và U15 Nga. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm (thắng được 3 điểm, hòa 1 điểm, thua 0 điểm) để xếp hạng chung cuộc.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 26/8 đến 30/8/2019 tại SVĐ Bà Rịa, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"