Thất bại 1-3 trước đại kình địch Liverpool là nỗi đau thấu xương của MU. Dễ hiểu vì sao Mourinho phải ra đi và có không ít cảm xúc trái chiều vì sự việc này.

Ngay sau khi thông tin Mourinho bị “trảm”, Pogba đã đăng tải hình ảnh với nụ cười đầy ma mãnh trên trang cá nhân. Trong khi đó, Luke Shaw, Phil Jones lại tỏ ra vô cùng rạng rỡ trên đường đến sân tập Carrington.

MU đã thất bại tan nát kqbd 1-3 trước Liverpool trong trận derby nước Anh. Trận thua này chính thức đặt dấu chấm hết cho HLV Jose Mourinho tại Old Trafford. Thế nhưng, sự ra đi của chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn đang có khá nhiều uẩn khúc. Bởi có không ít dấu hiệu cho thấy ông bị các cầu thủ phản bội.

Nhưng theo tiết lộ từ Mirror, 3 cái tên phản bội chiến lược gia người Bồ Đào Nha không có Paul Pogba. Thay vào đó, những kẻ chủ mưu đứng đằng sau chống phá chính là Alexis Sanchez, Martial và Luke Shaw.

MU sa thải Mourinho, lộ mặt 3 cừu đen
MU sa thải Mourinho, lộ mặt 3 cừu đen

Nguồn tin từ nội bộ MU cho hay, hầu hết các cầu thủ đều thoải mái và vui mừng trước thông tin trên. Điều này cho thấy những mâu thuẫn giữa “Người đặc biệt” và các cầu thủ MU đã tệ hơn trước rất nhiều sau chuỗi trận bết bát từ đầu mùa.

Dù vậy, theo tiết lộ từ thể thao The Times, Mourinho vẫn đang có 4 cầu thủ đứng về phía mình bao gồm Lukaku, Ashley Young, Nemanja Matic và Marouane Fellaini. Tuy nhiên, những cái tên này đều cho rằng việc thay đổi HLV có thể là sự lựa chọn tốt nhất cho CLB.

Còn Martial và Luke Shaw từng bị ghẻ lạnh trong quãng thời gian dài thậm chí cho rằng Mourinho đang hoang tưởng nên không thể mang đến sự thành công. Đối với tiền đạo Chile, anh cảm thấy chán nản với cách vận hành chiến thuật của Mourinho và luôn cố tình đẩy anh ra khỏi những trận đấu quan trọng của “Quỷ đỏ”.

Cựu danh thủ Liverpool cho rằng “Quỷ đỏ” sa thải vào Mourinho vào thời điểm này là sai lầm. Bởi lẽ, đây là giai đoạn này lich bong da đang thi đấu căng thẳng bận rộn, bên cạnh đó là thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa. Nếu như chỉ ra người gây sự hỗn loạn cho MU thì đó phải là Phó Chủ tịch Ed Woodward.

Hiện tại, Mourinho đã ra đi và không khí phòng thay đồ MU được cải thiện nhưng theo bình luận viên Stan Collymore thì mọi chuyện chưa thể nói trước điều gì.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"