Nhận định Tottenham vs Southampton, 2h45 ngày 10/2 – vòng 24 Ngoại hạng Anh 2021/22. Dự đoán kết quả Tottenham vs Southampton từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Tottenham vs Southampton

Kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022, Tottenham đã có những sự thay đổi rất lớn trong đội hình, khi HLV Antonio Conte đẩy đi được nhiều người thừa để mang về những mắt xích phù hợp với triết lý bóng đá của mình. Cú hích đầu tiên đã đến, khi Tottenham nghiền nát đối thủ khó chơi Brighton với tỷ số 3-1 tại vòng 4 FA Cup. Mời bạn xem bóng đá trực tuyến trận cầu của 2 đội rạng sáng hôm nay để xem kết quả nhé!

Trở lại với đấu trường Ngoại hạng Anh, Tottenham đang nắm quyền tự quyết trong cuộc chiến giành vé vào Top 4 dù hiện tại đứng thứ 7 trên BXH. Đội bóng của HLV Conte lúc này đang có 36 điểm, chỉ kém đội đứng thứ 4 là Man United khoảng cách 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn tới 2 trận. Chính vì thế, hơn lúc nào hết đội bóng thành London cần tiếp tục duy trì đà hưng phấn của mình.

Nhận định Tottenham vs Southampton 10/2

Bên phần sân đối diện, Southampton cũng đang cho thấy sự khó chịu trong lối chơi của mình, bằng chứng là trận hòa 1-1 với chính Spurs ở trận lượt đi hôm 28/12/2021. Mới nhất, đội bong thành phố cảng miền Nam nước Anh thậm chí còn cầm chân được đội đầu bảng Man City. Tuy nhiên, điều khiến NHM Southampton lo lắng là màn trình diễn nghèo nàn trên sân khách khi họ khi chỉ thắng 1/7 trận sân khách gần đây trên mọi đấu trường, trong đó nhận 4 thất bại và đều đến ở giải Ngoại hạng Anh.

Thành tích đối đầu của Tottenham vs Southampton

Tottenham thắng 5 hoà 3 và thua 2 trong 10 lần đối đầu Southampton gần nhất.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Tottenham Vs Southampton

  • Tottenham: 3 thắng 1 hòa 1 thua  trong 5 trận đấu gần nhất
  • Southampton1 thua 2 hòa 2 thắng  trong 5 trận đấu gần nhất

Đội Hình Dự Kiến Trận Đấu Tottenham Vs Southampton

  • Tottenham: Lloris; Sanchez, Dier, Davies; Emerson, Winks, Hojbjerg, Reguilon; Moura, Kane, Bergwijn.
  • Southampton: Forster; Bednarek, Lyanco, Salisu; Walker-Peters, Diallo, Romeu, Ward-Prowse, Perraud; Adams, Broja.

Dự đoán tỷ số bóng đá Tottenham vs Southampton: 3-1

Giải vô địch bóng đá thế giới (FIFA World Cup) gọi tắt là “ World Cup ”, chúng ta cùng xem lại lịch sử vô địch world cup của các đội ngay tại website của chúng tôi và hồi tưởng về những trận đấu gay cấn này nhé!

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"